Zen Encounters

Teacher. Rotarian. Me.

Hany (for Honey ^^)

Zyra told me, “Bigay mo to sa crush mo, sabihin mo, ‘Honey’ then pag sinabi nya na ‘Huh?’ sagot mo, ‘Hany, gusto mo ng Hany?’ ” hehe :)

She is my inspiration for this post. (I am inspired to become a photo blogger too..♥ but that’s far from reality as of now..)

Have a ‘Hany’ day! :)

21 comments on “Hany (for Honey ^^)

  1. newspilipinas
    January 23, 2012

    I can eat a bag of Hany, mas favorite ko ito compared sa Chocobot! hehehe! =)

    • Zen
      January 23, 2012

      Ahehe.. Ang lambot kasi nito.. Pero mas gusto ko na flat tops.. ;)

  2. iamsuperleah
    January 23, 2012

    Hahaha! Benta.. Galing talaga ni Zyra. hihi.. Go, Zen. :D

    • Zen
      January 23, 2012

      Iba talaga humor nun.. ahihi. Salamat sa support ate Leah.. ♥

  3. Lhan Lhan Fullante Matias
    January 23, 2012

    nice ^^ good luck sa pagiging photoblogger ^^ kaya mo yan!

    • Zen
      January 23, 2012

      Salamat kuya Lhan. I hope to meet you in person. Feeling ko magkakasundo tayo. Hehe. :)

  4. Zyra
    January 23, 2012

    Hehehe pabilan hehehe :)) tol dalaw ka d2 ngayon. now na. haha

    • Zen
      January 23, 2012

      Sige tol.. Dadaan din ako sa school eh. May practice kami maya sa Mr. and Ms. Basta dami gagawin eh.. hehe. :)

  5. Jenny O'Toole
    January 23, 2012

    hahaha. Favourite ko yang Hany na yan. pahingi please!

    • Zen
      January 23, 2012

      Ahehe.. Mura lang po iyan. San po ba kayo, ipa-lbc ko po ba? ahihi. Thanks po sa pagbisita..

  6. Iam Herbert
    January 23, 2012

    Barnuts pa rin ang masarap :D

    • Zen
      October 14, 2012

      Ahaha..hindi ko pa po naririnig kung ano yung Barnuts. >_< Salamat po sa pagdalaw sa aking blog. :)

  7. tadonggeniuskuno
    January 23, 2012

    Hany!!! Ang pinsan ni Chocnut. Paborito namin yan :)

    • Zen
      October 19, 2012

      Oops, super late ng reply ano? Better late than never! Hehe. Salamat po sa pagbisita sa aking blog. Yung chocnut ay masarap din. ehehe :)

  8. Bino
    January 23, 2012

    chumicheesy!!!! lol

    • Zen
      October 19, 2012

      Ahehe.. Hindi naman Bino.. Tamang pamik up lang. hehe :D

  9. Mj Corillo
    January 23, 2012

    hi zen. teacher din pla kayo sa spcba. hehehe.. nabanggit lang sakin ng mga friends ko sa spcba. hehe la lang.

    Ayus yung banat na toh ah. magawa nga. hehe

  10. dlysen
    February 1, 2012

    ayus naman ang pick up line natin. pantawid gutom din ang hany pag nasa matagal na biyahe

  11. eli-ment
    February 3, 2012

    perstaym ko yta. dito sa blog mo :-(
    pero dahil paborito ko ang milk chocolate. magcocomment ako.hehe

    hany, chocolate oh.

  12. Gladys | WanderingTandem.com
    February 11, 2012

    i swear, favorite ko tong bilhin :) hehehe!

  13. axl powerhouse
    February 17, 2012

    whaha benta to….

Leave a Reply

Information

This entry was posted on January 23, 2012 by in Random Photos and tagged , .

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Follow me on Twitter

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 3,628 other followers

